Những món chè kem được chế biến từ dừa

Những món chè kem được chế biến từ dừa không thể bỏ qua cho các tín đồ đam mê đồ uống.


Dừa một loại trái cây vô cùng thanh mát, dừa không chỉ có tính giải khát mà còn giúp thanh nhiệt và làm đẹp da. Chính vì công dụng này, dừa được chế biến thành rất nhiều món ăn vô cùng hấp dẫn, dừa cũng trở thành một phần không thể thiếu của rất nhiều món chè.

Chè dừa non thạch lá dứa


Chè dừa non thạch lá dứa, món chè được rất nhiều bạn trẻ yêu thích trong thời gian gần đây. Món chè này đươc dự báo là sẽ lên ngôi trong mùa hè năm nay.

Chè được nấu từ cùi dừa non cùng với thạch lá dứa, nước cốt dừa béo ngậy, bột báng thơm ngon. Món chè này có phương thức dạy nấu chè rất đơn giản, nhưng để nấu chè ngon cần phải bỏ nhiều thời gian và nhiệt huyết.
Chè dừa non

Khi thưởng thức chè, điều đầu tiên sẽ cảm nhận được đó là vị béo ngậy của nước cốt dừa, sần sật mềm mềm của dừa non, giòn giòn của thạch, dẻo dẻo của bột báng rất thú vị.

Kem trái dừa – thơm ngon mát lạnh


Kem trái dừa, món kem được yêu thích mỗi khi hè về. Thưởng thức món ăn này, vừa được thưởng thức kem mát lạnh, vừa được thưởng thức cùi dừa béo ngậy vô cùng thú vị.

Phần kem được chế biến hoàn toàn từ sữa và nước dừa nên khi ăn có vị ngọt thanh mát. Hòa cùng vị ngọt mát của kem là vị bùi ngậy của cùi dừa vô cùng thú vị. Mùa hè đến, các bạn nên thưởng thức món kem này, chắc chắn không làm các bạn phải thất vọng về hương vị vô cùng thơm ngon của nó.

Thạch dừa xiêm – Món ăn giải khát của mùa hè


Dừa xiêm, có thể nói là loại dừa được nhiều người yêu thích nhất. Nước của dừa xiêm rất ngọt nên khi nấu thành thạch ăn vừa thơm, vừa ngọt, vừa mát.

Thạch dừa xiêm thường được nấu sau đó làm đông ngay trong những quả dừa, nên khi ăn các bạn chỉ cần xúc thạch và thưởng thức ngay trong những trái dừa. Thạch dừa không chỉ vô cùng thơm ngon, ngọt mát, mà còn rất tốt để cải thiện làn da.

Ngoài 3 món ăn đặc trưng được chế biến từ dừa trên, dừa còn được sử dụng làm nước cốt của rất nhiều loại chè: chè thái sầu riêng, chè khoai dẻo Đài Loan, chè ngô cốm, chè xoài.... Cùng với đó, nước cốt dừa còn được dùng làm nguyên liệu các món ăn mặn vô cùng thơm ngon và hấp dẫn.

Mong rằng những thông tin về các món chè kem mà dạy nấu chè nêu ra sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho du khách. Để biết thêm nhiều món chè ngon hơn, hấp dẫn hơn thì đừng quên theo dõi những chuyên đề sau của dạy nấu chè nhé.




EmoticonEmoticon